Saturday 24 January 2015

ప్రయోగాత్మక పాత్రలకే ప్రాధాన్యం!


ఇటీవలే విడుదలైన బేబీ చిత్రంతో కెరీర్‌లో తొలి భారీ కమర్షియల్ విజయాన్ని దక్కించుకుంది ఈ సుందరి.

ఈ సక్సెస్ తాలూకూ ఆనందాన్ని తనివితీరా ఆస్వాదిస్తోంది తాప్సీ. ఆమె మాట్లాడుతూ బేబీ చిత్రం నా కెరీర్‌లో చాలా ప్రత్యేకమైనది. గతంలో తెలుగులో చాలా వరకు గ్లామర్ పాత్రల్లోనే నటించాను. బాలీవుడ్‌లో చేసిన తొలి చిత్రం చశ్మే బద్దూర్‌లో పెద్దగా ప్రాధాన్యత లేని పాత్రలో నటించాను. దాంతో కెరీర్ ఆసాంతం మూసధోరణి పాత్రలకే పరిమితమైపోవాల్సి వస్తుందనుకున్నాను. గ్లామర్ తార అనే ముద్ర నాపై ఎక్కడ పడుతుందో అని చాలా భయపడ్డాను.

అలాంటి సమయంలోనే బేబీ చిత్రం నాకు నూతనోత్సాహాన్ని అందించింది. ఈ సినిమాతో నా ఆలోచనా ధృక్పథం పూర్తిగా మారిపోయింది. ఇందులో పోరాట ఘట్టాల కోసం చాలా శ్రమించాల్సివచ్చింది. కొన్నిసార్లు గాయాలపాలైయ్యాను. కానీ ఇప్పడు నా పాత్రకు వస్తున్న స్పందన చూస్తుంటే అనందంగా ఉంది. నా కెరీర్‌లో మరిచిపోలేని చిత్రమిది. భవిష్యత్‌లో ఇలాంటి ప్రయోగాత్మక పాత్రలకే ప్రాధాన్యమివ్వాలని భావిస్తున్నాను. అని చెప్పింది.

0 comments:

Post a Comment